วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เครื่องซักผ้ารุ่นใหม่แต่ล่ะค่ายกับฟังก์ชั่นทรงประสิทธิภาพ

เครื่องซักผ้านับเป็นปัจจัยหนึ่งของเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับครัวเรือนที่ช่วยงานเกี่ยวกับความมสะอาดเสร็จสิ้นในระยะเวลาอันสั้นโดยแบรนด์ต่างๆแข่งขันกันด้วยนวัตกรรมเพื่อความสะอาดเป็นหลัก วันนี้เราจะพามารู้จักฟังก์ชั่นที่โดดเด่นของแต่ละยี่ห้อกันครับ


Samsung activ dualwash


ค่ายยักษ์ใหญ่จากเกาหลีเชื่อว่าแม่บ้านส่วนใหญ่ต้องการความมั่นใจก่อนส่งผ้าลงถังซัก รูปแบบการทำงานของเครื่องซักผ้า Samsung รุ่นล่าสุดจึงมีแผงขยี้ผ้ามาให้จัดการคราบสกปรกฝังแน่นก่อนเข้าสู่กระบวนการทำงานของเครื่องเพื่อความสะอาดสูงสุด


Magic Dispenser คือใบพัดดตีฟองผงซักฟอกให้ลละลายเป็นเนื้อเดียวกับน้ำ นอกจากประสิทธิภาพในการเข้าขจัดสิ่งสกปรกจะเหนือกว่ายังป้องกันการละคายเคืองในกรณีที่ผงซักฟอกตกค้างอีกด้วย


LG Turbo Shot


สำหรับเครื่องซักผ้า lg ที่ผมรีวิวไปบ่อยๆกับนวัตกรรมแรงน้ำ 6 ทิศทาง (6 Motion) หลายคนน่าจะพอรู้ประสิทธิภาพดีแล้ว แต่มีอีกฟังก์ชั่นที่โดดเเด่นไม่แพ้กันคือ Pre Wash ระบบนี้จะทำความสะอาดคราบสกปรกเบื้องต้น 8 นาที ก่อนการซักในโปรแกรมปกติ ลดภาระการซักมือก่อนเข้าเครื่อง


Panasonic Econavi


กระบวนการปั่นผ้าระบบ Dancing Water Flow คือเอกลักษณ์ของเครื่องซักผ้าจากพานาโซนิค ด้วยแกนซักหมุนย้อนกลับอันรวดเร็วสร้างแรงดันน้ำในการทำงานที่มีประสิทธิภาพที่สำคัญใช้ปริมาณน้ำน้อยอีกต่างหาก


Electrolux VapourAction


ความอ่อนโยนของพลังไอน้ำในการทำความสะอาดแต่ให้ผลลัพธ์อันน่าทึ่ง หลักการใช้ไอน้ำให้ผ้าขยายตัวเพื่อ่การขจัดสิ่งสกปรกที่เหนือกว่าอีกทั้งยังช่วยดูแลเนื้อผ้าให้นุ่มฟู อีกหนึ่งนวัตกรรมเครื่องซักผ้าที่เหมาะกับทุกครัวเรือน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น