วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558

ตู้เย็นจะหอมก็คราวนี้ล่ะ เห้ย เห้ย เห้ยย

ตู้เย็นบ้านหนุ่มโสดอย่างผมจะหอมสดชื่นเพราะผมมีเคล็ดลับที่ใช้แล้วได้ผลมาฝากนะ เห้ย  เห้ย เห้ยย มาดูกันซิว่าทริคทำความสะอาดตู้เย็นที่ผมนำมาฝากจะเด็ดแค่ไหน

 ตู้เย็น

1. ยาลดกรด Alka Seltzer ที่ผมใช้ในลดอาการแฮงค์บ่อยๆ คุณลองหย่อนใส่แก้วเทน้ำแล้วยัดเข้าตู้เย็นเสียงซู่ซ่าของมัน (คล้ายอีโน) นั่นล่ะที่กำลังดูดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในตู้เย็น

2. แต่หากอยากได้กลิ่มมหอมนุ่มๆเพิ่มแนะนำนี่เลย "วานิลลาไอซ์" สารสกัดที่ใช้ใส่ขนมคุณแม่นั่นแหละ ผมจิ๊กมาแล้วชุบสำลีวางไว้ตามซอกตู้เย็นจะได้ทั้งกลิ่นที่ดีและดูดกลิ่นเน่าเหม็นไปในตัว


3. วิธีสุดท้ายใช้ส้ม 1 ผล ผ่าครึ่งแล้วคว้านเนื้อทิ้งไปให้หมด จากนั้นนำเกลือทะเลใส่ลงไปแทนแล้วนำไปวางก็จะทำให้ตู้เย็นไร้กลิ่นสกปรกและมีกลิ่นส้มสุดสดชื่นมาแทน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น