วันจันทร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2558

เครื่องซักผ้าแต่ละแบบฝาบน ฝาหน้า 2 ถัง ต่างกันยังไง

เครื่องซักผ้าในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าบ้านเราจะมีด้วยกัน 3 แบบคือ 1. เครื่องซักผ้าฝาบน 2. แบบฝาหน้า และ 3. เครื่องซักผ้า 2 ถัง ซึ่งทั้งหมดมีความแตกต่างกันในรูปแบบการทำงานและราคา วันนี้เรามาดูกันว่าเครื่องซักผ้าแบบไหนเหมาะกับคุณที่สุด


ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดเลยคือรูปแบบที่ชัดเจนที่เราใช้แยกเครื่องซักผ้าแต่ละแบบออกจากกัน จะขอเริ่มจากเครื่องซักผ้า 2 ถังก่อนนะครับ แบบนี้ส่วนมากเป็นระบบกึ่งอัตโนมัติแยกถังซักและปั่นออกจากกัน พูดง่ายๆคือเมื่อซักเสร็จคุณต้องย้ายผ้าด้วยตนเองมาใส่ถังปั่นข้อดีคือมีระบบการทำงานไม่ยุ่งยาก สามารถกำหนดปริมาณน้ำและเช็คความสะอาดของการซักก่อนกระบวนการปั่นได้ และที่สำคัญราคาถูกด้วยครับ


ถัดมาที่แบบฝาบนซึ่งนับว่าเป็นชนิดที่ได้รับความนิยมอย่างสูงเพราะสะดวกในการซักเพียงยัดผ้าใส่เครื่องซักผ้าแล้วตั้งค่าโปรแกรมตามด้วยกดปุ่มสตาร์ทและรอเวลาเอาผ้าออกมาตากเท่านั้น ข้อดีของเครื่องซักผ้าฝาบนคือความสะดวกรวดเร็วส่วนราคาก็ขยับขึ้นมาจากแบบแรกนิดหน่อยแต่โดยรวมนับว่าคุ้มราคาครับ


สุดท้ายคือเครื่องซักผ้าฝาหน้าซึ่งนับว่ามีคุณภาพและเทคโนโลยีสูงที่สุด มีระะบบน้ำอุ่นเพื่อความสะอาดถึงขีดสุด ข้อเสียถ้าจะนับคงเป็นระยะเวลาการซักที่ค่อนข้างนานแต่ประสิทธิภาพที่ได้อยุ่ในขั้นสุดยอด และราคาถือว่าสูงพอสมควร







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น