วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2558

led tv กับฟังก์ชั่นไร้ประโยชน์ไม่คุ้มค่าใช้จ่าย

led tv สำหรับท่านที่กำลังจะซื้อทีวีชนิดนี้โปรดอ่านก่อนเพื่อไม่ให้ท่านเสียค่าใช้จ่ายกับฟังก์ชั่นไร้ประโยชน์ที่ใส่มาเพื่อหลอกล่อให้คุณจ่ายแลก led tv ที่ไม่คุ้มราคา เราจะตีแผ่ข้อมูลเหล่านี้แก่ท่านเอง


ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าข้อมูลที่เราเตรียมมาไม่ได้เป็นการดิสเครดิต led tv แต่อย่างใดเพียงแต่แนะนำบนพื้นฐานของคนดูทีวีทั่วไปที่ไม่ได้ต้องการฟังก์ชั่นอะไรมากมายขอแค่ภาพคมมชัดแจ่มแจ๋วซึ่งเป็นเหตุผลหลักเท่านั้น

1. หน้าจอ - บอกตามตรงนะหากต้องการดู led tv ในบ้านเลือกนหน้าจอแบบ 32 หรือ 40 นิ้วเพียงพอแล้วเพราะจอยิ่งใหญ่เท่าไหร่แต่ระบบข้างในไม่ได้เทพตาม อาทิ หน้าจอแบบ Full HD , พาแนล IPS หรือหลอดแอลอีดีแบบ RGB การแสดงผลในคอนเทนท์ทั่วไปไม่ได้ต่างกันเลย แถมจอใหญ่แล้วใช้ฟังก์ชั่นห่วยภาพมีโอกาสแตกสูงเพรางั้นอย่ามองว่าราคาถูกแถมได้จอใหญ่แล้วคุ้มครับ

2. ระบบ 3 มิติ - ฟังก์ชั่น 3D บอกตรงๆไม่มีค่าพอสำหรับคอนเทนท์ยุคนี้หรอก หากคุณซื้อ led tv มาดูรายการสรยุทธเช้าๆ , ดู  DVD นานๆครั้ง หรือต่อร้องคาราโอเกะบ้าง ซึ่งคอนเทนท์ที่ส่งเข้าไปไม่ได้เป็นระบบ 3 มิติแล้วมันแทบจะไม่จำเป็นเลยที่คุณจะเสียเงินเพิ่ม

3. คำโฆษณาเทคโนโลยีล้ำสมัย - แน่นอนมันเป็นส่วนที่ต้องใช้ประกอบการตัดสินใจแต่สิ่งสำคัญที่สสุดเมื่อเล็ง led tv รุ่นต่างๆไว้แล้วให้คุณไปลองชมภาพจริงพร้อมติดไฟล์ภาพไปทดสอบการแสดงผลด้วยจะดีที่สุดครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น