วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เครื่องซักผ้านวัตกรรม Hitachi Amazing 24 พบความจุถังซักที่ใหญ่ที่สุด

เครื่องซักผ้าความจุขนาดใหญ่รองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในปัจจุบันกับแคมเปญ Hitachi Amazing 24 รองรับปริมาณเสื้อผ้าสูงสุด 24 กิโลกรัม เทคโนโลยีเครื่องซักผ้าล่าสุดจากฮิตาชิ


SF-240XWV เครื่องซักผ้ารุ่นใหม่โดดเด่นด้วยขนาดถังซักความจุสูง 24 กิโลกรัม ผสานการทำงานแบบ All-in-One พัฒนาบนการใช้งานจริงจากแนวคิด 24 กิโลกรัม/7 วัน โดยจำลองปริมาณเสื้อผ้าของ 1 ครอบครัว (สมาชิก 4 คน) ที่สวมใส่ใน 1 สัปดาห์ เฉลี่ยออกมาเป็นคนละ 0.8 กิโลกรัม รวม 7 วันจะเท่ากับ 3.2 กิโลกรัม และเมื่อบวกไปอีก 7 วันจะเท่ากับ 22.4 กิโลกรัม ซึ่งไม่เป็นปัญหาสำหรับเครื่องซักผ้า Hitachi ที่รองรับปริมาณเสื้อผ้าได้มากถึง 24 กิโลกรัม ซึ่งสะดวกมากในการทำงานปริมาณมากในครั้งเดียวลดอัตราการใช้ไฟฟ้าได้มากกว่าเครื่องซักผ้าถังซักปกติ



กระบวนการกำจัดคราบสกปรกของฮิตาชิชูระบบ Ultra-Stream Wash กระแสน้ำทรงพลังแต่ถนอมผ้าเป็นที่สุด และไม่ลืมปรับการทำงานของระบบอินเวอร์เตอร์ให้ดียิ่งขึ้นด้วย


นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นรองรับการทำงานที่แตกต่างอย่าง Small load ช่วยประหยัดอัตราการกินไฟของอุปกรณ์ไม่ว่าจะซักมากหรือน้อย พิเศษกับเทคโนโลยี Shower Plus (เพิ่มปริมาณน้ำ) และ Water Power Control (ปรับระดับการซัก) ที่สามารถทำได้ขณะที่เครื่องซักผ้ากำลังทำงานอยู่ ไม่ลืมเทคโนโลยี Auto Self Clean โปรแกรมทำความสะอาดถังซักยับยั้งแบคทีเรียภายในเครื่องซักผ้าสูงสุด 99%



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น