วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2558

led tv รุ่นที่คุ้มที่สุดทำลายขีดจำกัดเรื่องราคาและฟังก์ชั่น

led tv ก็เหมือนอุปกรณ์ไฮเทคอื่นๆที่มีฟังก์ชั่นหลากหลายให้เลือก ซึ่งมันก็เป็นธรรมดากับการที่คุณจะต้องเสียเงินเพิ่มขึ้นหากต้องการเทคโนโลยี Full Option แต่หากงบประมาณจำกัดก็ต้องมานั่งคิดแล้วล่ะครับว่าฟังก์ชั่นไหนไม่ได้ใช้เพื่อให้คุ้มค่าที่สุด


เชื่อว่าหลายคนคงเคยเจอเคสแบบว่าถ้า หน้าจอใหญ่แต่ไม่ชัด หรือจอใหญ่และชัดแต่ดันไม่เป็นสมาร์ททีวี หรือหากมีครบทุกฟังก์ชั่นแต่ราคาก็พุ่งเกินงบ วันนี้ผมขอแนะทางสว่างกับ led tv จากแบรนด์ TCL LED48S4700 ที่ตอบโจทย์ได้ครบถ้วนทุกฟังก์ชั่นการใช้งานไม่ว่าจะเป็นหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 48 นิ้วในราคาเพียง 17,xxx บาท หากไปเช็คราคาทีวีในตลาดหน้าจอขนาดนี้ต้องจ่าย 2  หมื่นอัพแน่นอน



ยังไม่พอความคมชัดคุณจะได้เป็นแบบ FULL HD 1920 x 1080 ที่โดดเด่นเรื่องค่า Refresh Rate ที่ใส่มาถึง 960 Hz ทั้งที่ในตลาด led tv ส่วนใหญ่ให้สูงสุดก็แค่ 200 Hz การรับชมจึงไร้อาการกระตุกเรียกว่าเคลื่อนไหวธรรมชาติมาก


ความโดดเด่นที่สุดคงหนีไม่พ้นเทคโนโลยี smart tv ที่ให้คุณเล่นอินเตอร์เน็ตผ่านการเชื่อมต่อไร้สาย WI-FI BUILT IN ไม่ว่าจะท่องเว็บไซต์ , application หรือเชื่อมต่อ smartphone มันทำได้แบบไร้ที่ติบนหน้าจอ led tv คุณภาพสูง


ปิดท้ายด้วยดีไซน์สะดุดตาดูหรูหราด้วยสีออกบรอนด์เงิน ขอบจอบาง และขาตั้งแบบแยกทันสมัย ตอนนี้คำถามในหัวผู้อ่านคงกังวลกับแบรนด์ทีซีแอลใช่ไหมครับ? ผมบอกเลยจากการไปยืนดูภาพจริงที่หน้าร้าน led tv เครื่องนี้ไม่ได้เป็นรองค่ายดังทั้งการแสดงผลและรูปลักษณ์แถมเซลล์ยังให้ข้อมูลอีกว่านี่คือแบรนด์อันดับ 2 ในตลาดโลกเลยนะ คิดดูแล้วกันว่าการจ่ายที่น้อยกว่าแลกกับเทคโนโลยี led tv เหนือชั้นขนาดนี้มันตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้แค่ไหน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น