วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

air condition รุ่นใหม่ปี 59 เทรนด์เทคโนโลยีทำตลาดเฉพาะตัว

air condition หรือเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ที่ใช้ทำตลาดในแต่ละแบรนด์เปลี่ยนทิศทางในการแข่งขันกันด้วยเทคโนโลยีที่เข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้นและกลายเป็นรูปแบบเฉพาะของแอร์รุ่นนั้นๆเพื่อสร้างการจดจำได้เป็นอย่างดี


ในปัจจุบันทางเลือกในการซื้อเครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคมีค่อนข้างมากด้วยสเปคที่คล้ายคลึงกันไม่ว่าจะเป็นน้ำยาแอร์รุ่นใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม , นวัตกรรมเย็นเร็ว , เทคโนโลยี INVERTER หรือระบบฟอกอากาศ สิ่งเหล่านี้ล้วนมีใน air condition ทุกค่ายจึงไม่แปลกที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ในปี 2559 มาทำตลาดเพื่อความแตกค่าง



LG ชูนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันของทุกคนกับเทคโนโลยี Mosquito Away ที่ส่งคลื่นความถี่ไล่ยุงได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทางเลือกที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าน่าสนใจมากทีเดียว


samsung วางคอนเซ็ปต์ loT (Internet of Things) ที่ผสานทุกการทำงานของเครื่องงใช้ไฟฟ้าเข้ากับระบบไร้สาย The Triangle คือรุ่นแรกของ air condition ที่รองรับการสั่งงานผ่านสมาร์ทโฟนกับฟังก์ชั่น Smart Control ที่ทั้งควบคุม , เช็คการทำงาน และความสมบูรณ์ของการติดตั้ง 


ค่า SEER จะมีบทบาทสำคัญในการเลือกเครื่องปรับอากาศในปีนี้เพราะด้วยสภาพอากาศบ้านเราที่ปัจจุบันแปรปรวนไม่แน่นอนค่านี้แสดงถึงการทำงานของ air condition ในแต่ละฤดูกาลโดยมีระบบ Inverter คอยซับพอร์ทช่วยให้อุณหภูมิในแต่ละสภาพอากาศเหมาะสมจึงประหยัดพลังงานได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น