วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

air condition ดีไซน์แปลกใหม่เพื่อการตกแต่งที่ลงตัว

air condition ในอดีตการเลือกซื้ออาจเน้นที่ฟังก์ชั่นการทำความเย็นเป็นหลักโดยไม่ได้สนใจว่ารูปทรงของเครื่องปรับอากาศจะเป็นอย่างไรแต่สำหรับคนยุคใหม่เรื่องของดีไซน์ทุกเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านคือส่วนหนึ่งในการตัดสินใจเพราะส่งผลต่อมุมมองภาพรวมของบ้าน


นวัตกรรมความเย็นจาก Mitsubishi ส่งเครื่องปรับอากาศที่สวยหมดจดกับซีรีย์ kirigamine zen เอกลักษณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น มาพร้อม 3 โทนสีให้เลือกแต่งบ้านตามสไตล์ เรื่องคุณสมบัติ air condition รุ่นนี้ก็พอตัวมาพร้อม Econo Cool ที่ทำงานร่วมกับระบบ Inverter ทุกความเย็นที่ฉลาดจึงให้ผลลัพธ์สุดประหยัด


มาถึงแบรนด์ดังจากเกาหลีที่เพิ่งปล่อย Samsung The Triangle ที่ใครเห็นก็ต้องแปลกใจกับดีไซน์สามเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ การออกแบบที่ดูทันสมัยเข้ากับบ้านยุคใหม่ไม่ใช่มีประโยชน์แค่ความสวยงามแต่เป็นการปรับให้พัดลมภายในและช่องลมเข้า/ออกใหญ่ขึ้นส่งผลต่อแรงลมที่ทั่วถึงมากกว่า แสงไฟสีฟ้าแสดงสถานะการทำงานและหน้าจอ LCD ดูล้ำทุกมุมมอง ส่วนคุณสมบัติก็อัดแน่นกับความฉลาดกับโหมด Single User ที่ลดการทำงานของคอมเพรสเซอร์ให้เหมาะกับจำนวนคนให้ความประหยัดบนอุณภูมิเย็นสบายคงที่ ส่วนแรงลมก็สะอาดที่สุดกับเทคโนโลยี Virus Doctor และ Easy Filter นี่คือ  air condition ที่ไม่ต้องคิดมากเลยหากมองเรื่องความคุ้มค่า

สีโทนเข้มเพิ่มความหรูหราด้วยความเงาของหน้ากากโดดเด่นมากกับ Scene Camera Twin เทคโนโลยีกล้องคู่ที่ตัวหนึงคอยจับภาพและอีกตัวตรวจวัดอุณภูมิเพื่อแรงลมที่สบายและตรงจุด air condition จากฮิตาชิถือเป็นนวัตกรรมที่เป็นห่วงสุขภาพด้วย UV Fresh กำจัดเชื้อโรค สิ่งสกปรก และแบคทีเรียด้วยแสงอัลตร้าไวโอเล็ต และ Super Filtration System โดดเด่นด้วยแผ่นกรองนาโนสารสกัดจากวาซาบิดูแลเรื่องกลิ่นและสารก่อภูมิแพ้ นี่ถือเป็นเครื่องปรับอากาศอีกรุ่นที่หน้าตาหล่อเหลาแถมฟังก์ชั่นคุณภาพสูงอีกต่างหาก







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น