วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

smart tv เทคโนโลยีอินเทรนด์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วันนี้

smart tv สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตล้ำสมัยได้อย่างลงตัวจากเทคโนโลยีความบันเทิงเหนือชั้นคุณจะคาดไม่ถึงหรอกว่าทุกไลฟ์สไตล์จะง่ายดายเพียงปลายนิ้วสั่งการ 


อิสระในการใช้งานกับแอพพลิเคชั่นมากมายให้คุณกำหนดได้ว่า smart tv เครื่องโปรดจะเป็นอุปกรณ์เล่นเกมสุดมันส์ , จอดูหนังคมชัดระดับ 4K หรือเปลี่ยนมาแชทกับเพื่อนๆผ่านแอพโซเชี่ยล ฯลฯ ทั้งหมดนี้แนะนำให้เลือกระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ล่าสุดที่การันตีว่าซัพพอร์ทการทำงานได้สมบูรณ์ที่สุด


ด้วยพอร์ทเชื่อมต่อแบบไม่ต้องติดตั้งเพียงมีจอยสติ๊กไร้สายมาใช้คุณจะเพลิดเพลินกับเกมมากมาย อย่าง Android TV จากโซนี่ที่เต็มไปด้วยเกมสุดมันส์ใน Google Play เพลิดเพลินร่วมกันกับคนในครอบครัวแบบที่ไม่ต้องมีคอนโซลให้ยุ่งยาก


แอพฯหลักอย่าง Youtube มีติดตั้งมาแต่ต้นใน smart tv ทุกค่าย มันง่ายมากเพียงเลือกสิ่งที่ต้องการรับชมแต่พิเศษตรงที่จอใหญ่และคมชัดกว่ามากคือมันดีกว่าแน่ๆกับการเล่นใช้งานเพื่อความบันเทิงสำหรับทุกครัวเรือน


นี่คือสุดยอดแอพพลิเคชั่นดูหนังและยิ่งมาทำงานบนสุดยอดการแสดงผลผลลัพธ์คือสุดยอดการรับชมที่เข้าถึงอารมณ์มากกว่า Netflix เป็นแอพฯสตรีมมิ่งหนังชั้นนำที่รวมภาพยนตร์และซีรีย์จากทั่วโลกไว้อย่างเป็นหมวดหมู่ซึ่งงเพิ่งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในไทยไปช่วงปลายปีก่อน

ปฏิเสธไม่ได้ว่าสมาร์ทโฟนมีความสำคัญการใช้ชีวิตยุคนี้เป็นอย่างมากการทำงานร่วมกันของ smart tv กับสมาร์ทโฟนที่สามารถแสดงภาพ วีดีโอ หรือแม้กระทั่งการย้ายการเล่นเมนูต่างๆไปแสดงผลผ่านหน้าจอทีวีโดยแต่ละค่ายก็มีชื่อเรียกเทคโนโลยีนี้แตกต่างกัน อาทิ Swipe and Share จากพานาโซนิคกับนิยาามแตะแล้วโยนที่ง่ายดายมากกับการแบ่งปันประสบการณ์ดีๆร่วมกัน


นอกจากการย้ายคอนเทนท์ไปเล่นบนอุปกรณ์อย่างสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตยังการันตีว่าคุณจะไม่พราดทุกช็อตสำคัญแม้จะไม่อยู่บ้านด้วยฟังก์ชั่นบันทึกรายการโปรดและนี่คือคุณสมบัติของฟังก์ชั่น TV Anytime อีกเทคโนโลยีล้ำๆจาก Panasonic
   


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น