วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เครื่องชงกาแฟแบบไหนดี? แนะนำทางเลือกง่ายๆกับอุปกรณ์ประสิทธิภาพสูง

เครื่องชงกาแแฟสำหรับการใช้งานในครัวเรือนทั่วไปหลายคนคงอยากมีไว้สร้างสรรค์เครื่องดื่มที่ตัวเองชอบเพราะให้ทางเลือกที่ตามร้านกาแฟทั่วไปตอบโจทย์ไม่ได้ และนี่คืออุปกรณ์ 2 แบบ ทางเลือกประสิทธิภาพสูง


อย่างที่กล่าวไปข้างต้นนอกจากรสชาติเข้ม อ่อน หวานน้อยหรือหวานมาก ฯลฯ ยังมีเรื่องของการสร้างสรรค์เครื่องดื่มเฉพาะตัวอย่างการตีฟองนมนุ่มๆและจะดื่มปริมาณมากน้อยตามต้องการ นอกจากนี้คุณสามารถค้นหาเมล็ดพันธุ์กาแฟคั่วบดชั้นยอดมาจัดการได้ด้วยตนเองนี่คือสิ่งที่หาไม่ได้ตามร้านทั่วไปแน่ๆ


กระบวนการทำงานด้วยตัวเอง

KRUPS XP5620

บางครั้งการทำงานที่ง่ายเพียงกดปุ่มเดียวก็ไม่ได้ตอบโจทย์และยังไม่สามารถเติมเต็มความรู้สึกในการบรรจงอัดกาแฟดิบลงไปด้ามกรอง ฯลฯ ผมกำลังพูดถึงเครื่องชงกาแฟ KRUPS XP5620 แรงดัน 15 บาร์ ขนาดแท้งค์ 1.1 ลิตร


ความโดดเด่นของแบรนด์นี้คือการทำความร้อนแบบ Thermoblock system อุณหภูมิร้อนสูงสุดและคงที่ยันแก้วสุดท้าย และระบบอัดวัตถุดิบในด้ามกรองฟิลเตอร์ Tamping System แน่นเป็นระเบียบเมื่อรวมกับน้ำร้อนอุณหภูมิสูงนี่คือรสชาติชั้นเยี่ยม


ฟังก์ชั่นครบครันสำหรับเครื่องชงกาแฟกับอุปกรณ์ตีฟองนุ่มติดตั้งมาให้ใช้งานสะดวกและทันทีที่ชง Cappuccino และ Latte เสร็จก็สามารถลิ้มรสความนุ่มละมุนได้ทันที 


ง่ายเพียงไม่กี่ขั้นตอนกับรสชาติระดับท็อป


KRUPS KP5105 คือนิยามความง่ายของการสร้างสรรค์เครื่อมดื่มแบบที่ชอบด้วยแแคปซูลกว่า 30 รสชชาติ ที่เพียงใส่เข้าไปและเลือกระดับน้ำ , ร้อน/เย็น และฟองนม ขั้นตอนง่ายๆแต่ให้รสชาติเข้มข้นในเวลาไม่กี่นาที


ความสนุกในการใช้เครื่องชงกาแฟคือการเลือกรสชาติแปลกใหม่นอกจากเอสเพรสโซ่ , มอคค่า หรือคาปูชิโน่ ยังมีจำพวก Chococino ,  Green Tea Latte , LATTE MACCHIATO ให้ลิ้มลอง และการชงแต่ละแบบก็แตกต่างกันตามปริมาณน้ำที่บอกไว้บนฉลากแคปซูล รวมถึงแคปซูลฟองนมด้วย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น