วันอังคารที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558

เครื่องซักผ้าเทคโนโลยีสำหรับปี 2015

เครื่องซักผ้า อีกหนึ่งอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็นสำหรับครัวเรือนเพราะฉะนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังสนใจจะซื้อเครื่องซักผ้าล่ะก็เรามีหลักการเลือกเฟอร์นิเจอร์ชิ้นนี้ว่าควรมีเทคโนโลยีใหม่ๆอะไรบ้างในปี 2558 นี้ครับ

 เครื่องซักผ้า

ก่อนอื่นเรามาาทำความรู้จักเครื่องซักผ้ากันก่อนแบ่งออกเป็น 3 แบบ 1. แบบสองถังกึ่งอัตโนมัติ - ถังซักและถังปั่นแยกกันมีราคาถูก 2. ฝาบน - ทุกขั้นตอนการซักเสร็จรวดเร็ว 3, แบบฝาหน้า - รวมเทคโนโลยีในปัจจุบันไว้ทุกอย่าง มีระบบน้ำอุ่นในการซัก ราคาแพงที่สุด

 เครื่องซักผ้า

เทคโนโลยีที่เครื่องซักผ้าปี 2015 ควรมี
1. โปรแกรมซักเฉพาะตัวอันเหนือชั้นคือสิ่งแรกที่ทุกแบรนด์จะสร้างความแตกต่างและความจดจำให้เครื่องซักผ้าของตน อาทิ 6 Motion ในแอลจี , Eco Bubble ในซัมซุง และ Foam Wash ของพานาโซนิค เป็นต้น

2. ระบบปั่นแห้งเร็วกว่าในอดีตเพื่อให้ผ้าที่ออกมาใช้เวลาในการตากน้อยที่สุด เทคโนโลยีนี้จะใช้ Air dry ในการทำงาน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เครื่องซักผ้าไม่ว่าจะราคาถูกแค่ไหนควรมี

 เครื่องซักผ้า

3. การล้างถังซักช่วยกำจัดสิ่งสกปรกตกค้างในถังเพื่อความสะอาดสูงสุดในการใช้งานครั้งต่อไป เทคโนโลยีเครื่องซักผ้าชนิดนี้ควรมีนะในเครื่องซักผ้ารุ่นใหม่ๆ

4. ข้อนี้สำคัญมากคือความประหยัดนอกจากเราจะทำการช่วยตัวเองด้วยการซักผ้าปริมาณครั้งละมากๆทีเดียวแล้วเครื่องซักผ้าหลายยี่ห้อก็มีเทคโนโลยีตรงนี้ เช่น Aqua Spin Rinse ของพานาโซนิค , Eco Modes จากฮิตาชิ และ Inverter ในเครื่องซักผ้าแอลจี ที่ช่วยประหยัดการใช้น้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 เครื่องซักผ้า

5. สุดท้ายสิ่งที่อยากให้เน้นคือการรับประกันไม่ว่าจะเป็นตัวเครื่องซักผ้าหรือมอเตอร์ควรได้รับความมั่นใจมากกว่า 1 ปีขึ้นไป และทำการตรวจสอบสินค้าให้ดีก่อนเซ็นรับ








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น