วันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2558

ไมโครเวฟที่คุ้มค่าคุ้มราคามีการหลักการเลือกอย่างไร

ไมโครเวฟ (Microwave) จะเลือกอย่างไรให้คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป หลายคนเสียค่าใช้จ่ายมากมายแลกกับเทคโนโลยีใหม่ๆในไมโครเวฟที่ไม่ได้ใช้ รวมทั้งไม่มีความรู้ในการเลือกซื้อจนได้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่มีคุณภาพ

ไมโครเวฟ

สำหรับมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มซื้อสินค้าเข้าห้องครัวคงสงสัยไม่น้อยว่าไมโครเวฟแต่ละแบบต่างกันอย่างไรไม่ว่าจะเป็นวัสดุการใช้งาน , คุณภาพ และราคา เราลองมาดูกันสิว่าคุณเหมาะกับไมโครเวฟแบบไหน

 ไมโครเวฟ

หน้าจอดิจิตอลสำคัญแค่ไหน? ผมคงไม่สามารถชี้แนะว่าให้คุณเลือกหน้าจอแบบธรรมดาหรือ Digital เพราะแต่ละแบบก็มีความแตกต่างเริ่มจากไมโครเวฟหน้าจอดิจิตัลจะดูทันสมัยมาพร้อมการตั้งค่าระบบอันหลากหลายแต่ก็มีโอกาศเสียง่ายกว่าเพราะฉะนั้นขึ้นอยู่กับรูปแบบการใช้งานแล้วล่ะครับว่าจำเป็นแค่ไหน

 ไมโครเวฟ
แผงตาข่ายตรงประตูเตาไมโครเวฟสำคัญแค่ไหน ตรงนี้ต้องบอกก่อนว่าตามกฎหมายกำหนดว่ารังสีที่แผ่ออกมาจากไมโครเวฟต้องอยู่ใน 5 เซนติเมตรจากผิวเตา รั่วได้ไม่เกิน 5 มิลลิวัตต์ต่อตารางเซนติเมตร ซึ่งตาข่ายจะกักสนามไฟฟ้าไม่ให้ออกมานอกเครื่องนั่นเอง

 ไมโครเวฟ

ประตูตู้เป็นออีกสิ่งที่ผู้ซื้อไมโครเวฟสับสนระหว่างวัสดุกระจกและพลาสติกว่าควรเลือกแบบไหน ตรงนี้ไม่ต้องซีเรียสเพราะการทำงานไม่ต่างกัน แต่หากเกิดการชำรุดแบบกระจกจะเสียหายมากกว่านั่นเอง

 ไมโครเวฟ

หากพนักงานขายเสนอการรับประกันแผ่นให้ความร้อนในไมโครเวฟโดยที่เตาของคุณไม่ใช่แบบมีระบบย่างในตัวจงระวังเพราะ Microwave ปกติไม่มีแผ่นให้ความร้อนนะจ๊ะ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น