วันศุกร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2559

นาฬิกาข้อมือดีไซน์เบาๆมีสไตล์สำหรับสาวๆ

นาฬิกาข้อมือสามารถบ่งบอกลักษณะบุคคลของผู้สวมใส่ได้เพราะฉะนั้นการเลือกใช้งานในแต่ละโอกาสก็เป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญ อย่างไรก็ตามหากคุณเป็นคนง่ายๆที่ไม่ชอบความยุ่งยากนาฬิกาข้อมือที่เรานำมาฝากในวันนี้น่าจะถูกใจไม่มากก็น้อย


ฟังก์ชั่นสำหรับสาวๆที่เน้นความเรียบง่ายแต่ดูดีมีระดับกับดีไซน์ที่กรั่นกรองจากแฟชั่นนิสต้าตัวเอ้ของวงการนำมาซึ่งนาฬิกาข้อมือระดับพรีเมี่ยมที่เข้ากับทุกชุดเหมาะกับทุกวันของคุณไม่ว่าจะกิจกรรมไหนก็ตอบโจทย์ได้สมบูรณ์แบบ



ความเรียบง่ายบนพื้นฐานความหรูหราของ Esprit คอลเลคชั่น AUDRY SPRING WOMEN KEY THEME วัสดุพรีเมี่ยมอย่างหน้าปัดมุกลงตัวกับสีพิงค์โกลด์ สายหนังดูทะมัดทะแมงเหมาะจริงๆกับข้อมือของคุณ



อีกหนึ่งไอเท็มจาก Esprit ตัวนี้เป็นรุ่น  NELLY SPRING ที่หวานหยดดูเป็นผู้หญิงจริงๆ สีชมพูของหน้าปัดตัดกับสีเงินของตัวเรือนได้นุมนวลมาก นี่เป็นนาฬิกาข้อมืออีกเรือนที่คู่ควรกับสาวทุกสไตล์



ปรับอารมณ์มาสู่สีสว่างกับ Q&Q แบรนด์แฟชั่นจ๋าที่เน้นสีสดมาก่อน ไม่ว่าจะสาวเปรี้ยวหรือสาวหวานนี่เป็น accessories ที่ยกระดับความโดดเด่นและดูสบายๆเข้ากับทุกชุดไม่ว่าจะเป็นทางการหรือเดินเที่ยวสุดชิคก็เหอะ 



หากชอบความบริ๊งๆที่รังสรรค์จากไอเดียเหนือระดับ VALENTINO RUDY รุ่นนี้ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว สีสันแรงๆแบบนี้ส่งให้เครื่องประดับรอบตัวเรือนเด่นขึ้นไปอีก สายหนังวัวแท้พร้อมกลไล chronograph บอกเป็นนัยว่าไม่ได้มีดีแต่หน้าตา



สุดยอดความเลอค่ากับเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ FREDERIQUE CONSTANT คุณจะเห็นช่อง Heart beat โชว์กลไลการทำงานภายในที่มีแค่ในนาฬิกาข้อมือรุ่นพรีเมี่ยมเท่านั้น ภายในประกอบด้วยทับทิมสังเคราะห์ 26 เม็ด ลดการสึกกร่อนของกลไกภายใน ตัวเรือนประดับเพชร 8 เม็ด ครอบด้วยกระจก sapphire สายผ้าซาตินสีเทา ฯลฯ นี่คือคุณสมบัติระดับท็อปที่อยากแนะนำให้สาวๆเป็นเจ้าของ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น