วันพุธที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2559

เครื่องออกกำลังกายรุ่นใหม่ดีไซน์ทันสมัยไม่กินพื้นที่สำหรับบ้าน

เครื่องออกกำลังกายมีหลากหลายอุปกรณ์ให้เลือกใช้งานตามความเหมาะสมและเป้าหมายของคุณ สำหรับคนที่อาศัยอยู่ในคอนโดหรือบ้านชั้นเดียวอาจมีพื้นที่ไม่มากนักแต่ก็ไม่ต้องกังวลว่าคุณจะดูแลสุขภาพไม่ได้เพราะเครื่องออกกำลังกายรุ่นใหม่ที่เราเลือกมาแนะนำสามารถแก้ปัญหาของคุณได้


สำหรับเครื่องออกกำลังกายแนะนำสามารถตอบโจทย์เรื่องสุขภาพได้แน่นอนพร้อมดีไซน์ทันสมัยใช้พื้นที่เล็กน้อยให้คุณใช้งานสะดวกในทุกเวลา อย่างไรก็ตามอย่าลืมใช้งานอุปกรณ์อย่างสม่ำเสมอและควบคุมอาหารเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดครับ


RESTER EZ CHAIR

อุปกรณ์จำลองการปั่นจักรยานที่ออกแบบมาให้เป็นเก้าอี้ที่เคลื่อนย้ายสะดวกให้คุณออกกำลังกายไปพร้อมๆกับการทำกิจกรรมอื่นได้สุขภาพพร้อมความเพลิดเพลินสูงสุด


Blench 360 ONGSA FITNESS
ซิกแพคจะไม่ใช่เรื่องเพ้อฝันดีต่อไปด้วยซิทอัพโค้ง 360 องศา สีสดน่าใช้ออกแบบมาให้รองรับสรีระของคุณ พิเศษด้วยหน้าจอดิจิตอลแสดงค่าเวลา, แคลรอรี่ และข้อมูลหมุนเวียน ที่สำคัญใช้งานเสร็จก็พับเก็บได้สะดวกมาก


ล้อบริหารหน้าท้อง 360 ONGSA FITNESS
อีกหนึ่งอุปกรณ์สำหรับคนอยากมีกล้ามท้องที่ใช้งานง่ายมากๆ บริหารร่างกายส่วนบนให้แข็งแกร่งพัฒนาบุคลิกภาพของคุณให้สมาร์ทที่สุด เครื่องออกกำลังกายออกแบบมาให้คุณจับมือจับด้านข้างแล้วไถไปข้างหน้าจนสุดตามด้วยการดึงล้อกลับเท่านั้น


HORIZON DYNAMIC

อุปกรณ์คุณภาพสำหรับคนที่มีปัญหาต้นขาหรือน่องใหญ่ช่วยบริหารกล้ามเนื้อตั้งแต่สะโพกลงไป พร้อมฟังก์ชั่นปรับความหนืดเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานเครื่องออกกำลังกายและหน้าจอนับจำนวนการเล่น


ดัมเบล ONGSA FITNESS


ดัมเบลสีสันสดใสพร้อมน้ำหนัก 3 ระดับ พัฒนากล้ามเนื้อแขนหากคุณอยากมีกล้ามเครื่องออกกำลังกายชุดนี้เหมาะมากที่จะมีติดบ้านไว้ อุปกรณ์ทำจากเหล็กลดอาการบาดเจ็บด้วยการหุ้มยางนีโอพรีน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น