วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2559

นาฬิกาข้อมือผู้ชายเลือกแบบไหน พร้อมรุ่นแนะนำ

นาฬิกาข้อมือเป็นอุปกรณ์ที่บ่งบอกอะไรเกี่ยวกับตัวคุณได้หลายอย่างเปรียบเสมือน First Impression สำหรับคนที่เพิ่งพบเจอเลยก็ว่าได้ดังนั้นการเลือกนาฬิกาที่เหมาะกับบุคลิกก็เป็นการเสริมสร้างความมั่นใจได้เช่นกัน

VALENTINO RUDY

ขั้นแรกคือสายของนาฬิกาข้อมือที่แบ่งออกเป็น 2 รูปแบบคือสายโลหะและสายหนังที่ให้อารมณ์แตกต่างกันชัดเจน แบบแรกจะรู้สึกเป็นทางการและดูภูมิฐาน ส่วนแบบที่สองจะดูสบายเข้ากับทุกชุดได้ง่ายหากเลือกดีไซน์และโทนสีกลางๆ


Q&Q

ถัดมาคือกลไกการทำงานที่มีให้เลือกมากมายในปัจจุบันแต่อยากให้แยกไปเลยว่าชอบแบบไหน ส่วนมากหน้าแบบดิจิตอลจะเป็นนาฬิกาแนวสปอร์ตเหมาะกัลลุควัยรุ่นนักเรียนนักศึกษาใส่แล้วดูคล่องแคล่ว ส่วนแบบเข็มก็ดูดีในแบบเรียนหรู ในข้อนี้แล้วแต่ความชอบของคุณเลยแล้วกัน


ALAIN DELON

เรื่องของอายุก็สำคัญในการเลือกนาฬิกาข้อมือที่เหมาะสมกับวัย จำพวกสีสันจี๊ดจ๊าดดีไซน์จากซุปเปอร์ฮีโร่พวกนี้น่าจะเหมาะกับคนหนุ่ม ส่วนคนวัยทำงานหรือมีอายุหน่อยอาจเลือกโทนสีพื้นแทรกลวดลายนิดหน่อยพอประมาณก็ดูดีได้เช่นกัน


ESPRIT

เรื่องของราคาคาดว่าเป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสำคัญมากไม่จำเป็นว่าจะต้องแพงมากก็ยกระดับบการแต่งกายได้หากเลือกที่เหมาะกับบุคลิกของคุณ อย่างรุ่นด้านบน (ES108011004) ตัวเรือนรมดำสายสแตนเลสลายถี่ดูไม่ล้าสมัยเกินไปในราคาเพียง 5,xxx บาทเท่านั้น



FREDERIQUE CONSTANT

สุดท้ายเป็นขนาดที่พอดีกับข้อมือของแต่ละคนผมบอกไม่ได้หรอกว่าขนาดเท่าไหร่แต่มีทริคเล็กๆในการเลือกนาฬิกาข้อมือก็คือหากข้อมือเล็กก็เลือกหน้าปัดที่เล็กกว่าข้อมือจะช่วยให้ดูสมส่วนมากขึ้น และหลักเลี่ยงดีไซน์แบบสี่เหลี่ยมผืนผ้าเพราะจะดูข้อมือยาวไปอีก แต่สำหรับคนที่ข้อมือใหญ่น่าจะค่อนข้างโชคดีเพราะเข้ากับทุกดีไซน์ครับ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น