วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2558

เมื่อผมเลือกเครื่องฟอกอากาศมาใช้ชีวิตก็ดีขึ้นทันที

ชีวิตหนุ่มออฟฟิศเช่าคอนโดอยู่เดียวดายมีเพียงหมาน้อย 1 ตัวเป็นเพื่อในห้องแคบๆ แน่นอนผมมใช้อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่อำนวยความสะดวกแก่ผมแทบจะทุกชนิดไม่ว่าจะเป็น เครื่องซักผ้าระบบอบผ้าเนื่องจากที่ตากมีน้อย , ตู้เย็น No Frost เพราะผมขี้เกียจคอยล้างน้ำแข็งในช่องฟรีซ หรือเครื่องดูดฝุ่นแบบหุ่นยนต์ที่ทำความสะอาดห้องแทนผม ล่าสุดผมมจัดการถอยเครื่องฟอกอากาศมาใช้งานเพราะเริ่มรู้สึกว่าขนสัตว์ไม่เป็นมิตรต่อสุขภาพผมเท่าไหร่นัก



ด้วยงบประมาณบวกกับสเปคของผมคือต้องการขจัดจนสัตว์เลือกเครื่องฟอกอากาศ SHARP KC-D40TA-W 26SQM มาใช้ด้วยระบบพลาสม่าคลัสเตอร์ที่นอกจากจะฟังดูเท่แล้วยังปล่อยประจุลบไปในอากาศตรงนี้ช่วยให้ขนสัตว์หล่นลงสู่พื้นไม่ล่องลอยไปติดเสื้อผ้า โซฟา หรือตามเฟอร์นิเจอร์ อันนีี้เป็นขั้นแรก


อีกส่วนที่ถูกใจคือเรื่องของกลิ่นที่แน่นอนว่าห้องที่เลี้ยงสัตว์จะมีกลิ่นแปลกๆแต่ปัจจุบันอากาศสดชื่นขึ้นทันคตาแถมเซลล์ยังบบอกอีกว่าเครื่องฟอกอากาศรุ่นนี้ดักจับฝุ่นขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอน คิดเป็น 99.97% เลยทีเดียว


นอกจากนี้ยังสามารถกำจัดสิ่งสกปรกจำพวกเชื้อโรคและแบคทีเรียในอากาศรวมถึงเชื้อหวัดนกด้วย ถือว่าคุ้มค่ามากกับการจ่ายเพื่อนำเครื่องฟอกอากาศมาใช้งานครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น