วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2559

microwave ระดับท็อปกับเทคโนโลยีการปรุงจาก Samsung

microwave ที่เรียกว่าเป็นตัวท็อปของวงการผมเลือกแบรนด์ Samsung มารีวิวคุณสมบัติกันวันนี้เพราะตื่นเต้นมากกับฟังก์ชั่นอันหลากหลายและเมนูที่ไม่น่าเชื่อว่านี่คืออาหารจากไมโครเวฟ


หลักการเลือกเบื้องต้นก่อนจะพาไปชมเทคโนโลยีเฉพาะของแบรนด์ดังคือการเลือกขนาดความจุและกระแสไฟที่รองรับการใช้งานของคุณ เช่นเดียวกับเมนูย่างที่ถือเป็นกิมมิคของ microwave รุ่นใหม่ที่ควรมีไว้ใช้งานเหมือนกัน เอาล่ะ!!! ไปดูเทคโนโลยีรสเลิศกันได้แล้ว


Healthy Steam


เมนูสุขภาพชุ่มฉ่ำ Healthy Steam และ Glass Steamer การนึ่งที่ไม่ทำลายสารอาหารมอบคุณค่าในทุกมื้อโดยมีกระบวนการทำงานอัจฉริยะตั้งค่าอุณหภูมิตามประเภทอาหาร


Warming Drawer


คุณสมบัติการอุ่นอาหารที่แท้จริงด้วยการทำงานที่อุ่นภาชนะกระจายความร้อนที่เหมาะสมอาหารจึงไม่สุกเกินไปและคงหน้าตาและรสชาติที่แม้จริงไว้ได้อย่างดงาม


Local Recipe สะดวกเพียงปุ่มเดียว


คงไม่มี microwave แบรนด์ไหนตอบโจทย์ความง่ายและรวดเร็วบนเมนูอาหารไทยและนานาชาติ (สเปคแต่ละรุ่นไม่เท่ากัน) เพียงกดปุ่ม  Local Recipe เท่านั้นแล้วเตรียมจัดโต๊ะรอได้เลย


SLIM FRY™ (รุ่น MW7000J)

อาหารทอดไม่จำเป็นต้องเตรียมกระทะหรือน้ำมันให้หัวฟูเพียงยัดวัตถุดิบเข้าเตาไมโครเวฟและเริ่มทำงานกับเมนู SLIM FRY ด้วยกระบวนการเฉพาะผสานการย่างเข้ากับระบบหมุนเวียนลมร้อนผลลัพธ์คือความกรอบนอกนุ่มในโดยใช้น้ำมันเพียงเล็กน้อย


เทคโนโลยี Tandoor (MC32J7055HT)


กำลังสงสัยใช่ไหมว่าแผ่นโรตีกรอบเกี่ยวอะไรกับไมโครเวฟของเรา? เทคโนโลยี Tandoor คือการทำอุณหภูมิเลียนแบบเตาดินเผาทันดูร์ที่ใช้อุณหภูมิสูงถึง 200 องศา ทุกเมนูจึงเป็นจริงได้ตามแต่ไอเดียของคุณ


เทคโนโลยีหมัก Fermentation


คาดไม่ถึงจริงๆว่าการประกอบอาหารแบบหมักจะถูกใส่มาใน microwave แต่ซัมซุงยกระดับการทำงานของผลิตภัณฑ์อันเหนือชั้นกว่าด้วยอุณหภูมิที่เหมาะสมเพียงจัดวางวัตถุดิบบในภาชนะแล้วสั่งเริ่มงานเท่านั้น







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น