วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2559

air condition ทางเลือกเย็นและประหยัดใหม่ล่าสุด New LG Dual Cool

air condition รุ่นใหม่จากแอลจีกับฟังก์ชั่นการทำความเย็นประสิทธิภาพสูงบนความประหยัดชั้นยอด New LG Dual Cool พัฒนาให้เย็นเร็วขึ้นร้อยละ 40 และอัตราการประหยัดพลังงานได้ถึงร้อยละ 70

LG IC24JN.SE1 21500 BTU INVERTER

ดีไซน์สวยเฉียบเรียบหรูภายใต้หน้ากากสีขาวซ่อนหน้าปัด Magic Display แสดงข้อมูลอุณหภูมิล้ำสมัย สารทำความเย็น R410A ให้คุณภาพความเย็นที่เหนือกว่าพร้อมดูแลสิ่งแวดล้อม ควบคุมได้ดั่งใจด้วยฟังก์ชั่น Long Wide ลมแรงขึ้น 25% กระจายไกล 9  เมตร

4 Way Auto Swing กระจายความเย็น 4 ทิศทาง 

หมดปัญหาความหงุดหงิดเมื่อกลับมาถึงบ้านเพียงกดปุ่ม Jet Cool การทำอุณหภูมิพิเศษเย็นทั่วถึงในอุณหภูมิ 16 องศา ในเวลาเพียง 30 นาที พร้อมดูแลการนอนที่สบายที่สุดกับ Deep Sleep 


คุณภาพอากาศเป็นอีกสิ่งที่ air condition รุ่นนี้ทำได้ดีกับระบบกรองอากาศ 2 ชั้นดูแลฝุ่นและแบคทีเรีย พร้อมดูแลชิ้นส่วนภายในให้สะอาดเพื่อการทำงานที่ดีที่สุดกับ Auto Cleaning 

LG ID18JN.SR1 18200 BTU INVERTER

นี่คือรุ่นท็อปของ LG Dual Cool ที่พัฒนาการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยการควบคุมอิสระกับ Active Energy Control ฟังก์ชั่นการใช้พลังงานอีกรูปแบบที่ให้ความประหยัดสูงสุด  75% 


มั่นใจกับกระบวนการไอออนบวก/ลบกำจัดสิ่งสกปรกเจือปนในอากาศ Plasmaster Ionizer ประสิทธิภาพสูงสุด 99.9% พร้อมแผ่นกรองสิ่งสกปรกขนาดเล็ก 3M Protection Filter ดักจับฝุ่น เชื้อไวรัส และแบคทีเรีย 


นอกจากนี้ air condition รุ่นใหม่จากแอลจจียังมีฟังก์ชั่นพิเศษอย่างเทคโนโลยีการทำความเย็นแบบ  Skin Care ดูและความชื้นที่เหมาะสมถนอมผิวพรรณสุขภาพดี และแจ้งเตือนอัตโนมัติเมื่อมีน้ำยาทำความเย็นรั่ว เป็นต้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น