วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2559

แอร์บ้านควบคุมอิสระฟังก์ชั่นคุณภาพจากแอลจี

แอร์บ้านรุ่นใหม่จากแอลจีให้ความเย็นสบายสูงสุดบนการทำงานที่คุณสามารถควบคุมได้อิสระ ฟังก์ชั่นอัจฉริยะที่พัฒนาบนนพื้นฐานของการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดมาเรียนรู้เกี่ยวกับเครื่องปรับอากาศ LG MOSQUITO AWAY ไปพร้อมๆกันเลย


ฟังก์ชั่นอันโดดเด่นที่เหมาะกับบ้านเราข้อแรกคือ MOSQUITO AWAY TECHNOLOGY เพียงกดปุ่มสั่งการแอร์บ้านจะปล่อยคลื่นความถี่ที่มีผลต่อประสาทสัมผัสยุงทำให้ห้องปราศจากวายร้ายตัวการโรคไข้เลือดออกการันตีประสิทธิภาพสูง 75.5%


ความเย็นบนความประหยัดให้คุณกำหนดเองได้ด้วยฟังก์ชั่น ACTIVE ENERGY CONTROL การเลือกโหมดทำอุณหภูมิ 4 ระดับ ที่เหมาะกับการใช้งาน อุณหภูมิภายนอก หรือจำนวนคน ผสานนวัตกรรม Inverter V ประหยัดพลังงานสูงสุด 60%

Normal Mode ประสิทธิภาพการทำงานเต็ม 100% แต่ประหยัดกว่ารุ่นที่ไม่มีระบบอินเวอร์เตอร์
Power Saving 80% ประหยัดพลังงาน 20% เหมาะกับจำนวนสมาชิกในครัวเรือนน้อยกว่าปกติ
Power Saving 60% ประหยัดพลังงาน 40% ลดค่าไฟฟ้าได้เยอะหากคุณอยู่ในห้องไม่กี่คน
Power Saving 40% ประหยัดพลังงาน 60% อุณหภูมิที่เหมาะสมกับการใช้งานเพียงคนเดียว

เพิ่มทางเลือกในความประหยัดแต่คงประสิทธิภาพที่คุณสามารถกำหนดได้เอง และไม่ต้องกังวลว่าแรงลมจะไม่ทั่วถึงด้วยบานสวิงแบบ 4-Way Auto Swing กระจายทั่วถึงทุกพื้นที่


ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนปล่อยให้เป็นหน้าที่ของแอร์บ้านเครื่องนี้ทันทีที่กดปุ่ม Deep Sleep Mode กระบวนการทำงานคือการเพิ่มอุณหภูมิขึ้น 1 องศา ในทุกๆครึ่งชั่วโมง (2 องศา/ชั่วโมง) คอมเพรสเซอร์ลดรอบหมุนแต่คงความเย็นในห้องคุณจึงไม่ต้องพะวงกับค่าไฟและคอยลุกขึ้นมาปิดแอร์ตอนดึกๆเพราะเย็นไป นอกจากนี้อุณหภูมิที่เหมาะสมตั้งแต่เข้านอนจนตื่นแบบสบายไร้อาการไข้หวัดคือสิ่งที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว



นอกจากฟังก์ชั่นสั่งการอิสระแล้วเครื่องปรับอากาศแอลจียังขนนวัตกรรมที่ดูแลความสะอาดของตัวเครื่องและคุณภาพอากาศสะอาดมาไว้ใน MOSQUITO AWAY นี่จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่กำลังมองหาแอร์บ้านไปใช้งานในตอนนี้ครับ

PLASMASTER AUTO CLEANING  ทำความสะอาดแผงคอยล์เย็นป้องกันเชื้อราและแบคทีเรีย
แผ่นกรอง 3M ดูแลเรื่องฝุ่น เชื้อไวรัส และสารก่อภูมิแพ้
Anti Bacteria Filter แผ่นกรองแบคทีเรียและฝุ่นละอองขนาดเล็ก
FRESH DRY กำจัดความชื้นในช่วงหน้าฝน
JET COOL ระบบหมุนเวียนอากาศศเพิ่มความสดชื่นลดกลิ่นอับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น