วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2559

แอร์บ้านระบบ INVERTER ช่วยอะไรคุณได้บ้างในหน้าร้อนนี้

แอร์บ้านที่ปรับการทำงานให้เข้าถึงการใช้ชีวิตมากขึ้นมีความเกี่ยวข้องกับนวัตกรรม INVERTER อย่างแน่นอนเพราะทุกเทคโนโลยีที่คิดค้นมาเพื่อการทำงานที่เหนือกว่าต้องอาศัยคุณสมบัติการควบคุมคอมเพรสเซอร์ที่หลากหลาย


หลักๆแล้วคุณจะเข้าใจว่าแอร์อินเวอร์เตอร์คือความเย็นรวดเร็ว ทำงานเงียบ และประหยัดพลังงาน แต่นั่นเป็นเพียงนิยามโดยรวมเท่านั้น วันนี้เราจะมารีวิวฟังก์ชั่นของเครื่องปรับอากาศทุกยี่ห้อที่ต้องทำงานร่วมกับระบบ INVERTER



Night Set Mode คือฟังก์ชั่นหนึ่งของแอร์ไดกิ้นที่จะดูแลเรื่องอุณหภูมิที่เหมาะสมขณะคุณหลับโดยเกี่ยวข้องกับสภาพอากาศขณะนั้นและปรับความเย็นไม่ให้มากหรือน้อยไปแน่นอนว่าคอมเพรสเซอร์จะต้องปรับรอบหมุนเพื่อความเหมาะสมนี่จึงเป็นอีกคุณสมบัติที่แอร์บ้านระบบอินเวอร์เตอร์มีไว้บริการคุณ


Samsung มอบความสบายสูงสุดด้วย 2 Step Cooling ที่ขั้นแรกคอมเพรสเซอร์จะเร่งการทำงานเพื่อให้ห้องเย็นเร็วที่สุดจากนั้นจึงปรับมาที่ค่าอุณหภูมิปกติ ความเย็นสบายที่คงที่และครอบคลุมทั่วบริเวณห้องคืออคุณสมบัติที่ทุกครัวเรือนต้องการ


การทำความเย็นแบบ RADIANT COOLING คือเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแอร์บ้านจากพานาโซนิคที่จะให้ความเย็นแบบเดียวกับห้องสรรพสินค้าหรือสนามบินคือไม่ปะทะตัวผู้ใช้แต่กระจายอยู่รอบๆให้ความสบายสูงสุดซึ่ง Compressor จะต้องทำงานเสถียรและแม่นยำที่สุด


แอลจีส่งเครื่องปรับอากาศนวัตกรรม INVERTER V ที่มาพร้อมหมวดควบคุมสี่ระดับ Active Energy Control ที่โดดเด่นเรื่อง Power Saving ลดการใช้พลังงานสูงสุดถึง 60% ประหยัดพลังงานบนความเย็นคุณภาพสูง


เซ็นเซอร์อัจฉริยะ Move Eye Human Sensor จะคอยตรวจสอบการเคลื่อนไหวภายในห้องเพื่อส่งลมเย็นไปตรงจุดเพราะฉะนั้นความประหยัดสูงสุดจึงเกิดได้ด้วยเทคโนโลยีนี้เนื่องจากแอร์บ้านจะใช้พลังงานอย่างคุ้มค่าในการทำงานนั่นเอง







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น