วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2559

แอร์บ้าน LG Dual Cool ฟังก์ชั่นความเย็นใหม่ที่อยากให้รู้จัก

แอร์บ้านรุ่นใหม่จาก LG Dual Cool สัมผัสความเย็นเหนือระดับกับกระบวนการทำงานของคอมเพรสเซอร์ Dual Inverter Compressor เทคโนโลยีโรตารี่ 2 ตัว ให้การทำงานสมบูรณ์แบบกว่าเดิม


ในเครื่องปรับอากาศปกติใช้ระบบโรตารี่เพียงตัวเดียวทำให้อัตราความถี่ในนการหมุนมีจำกัดและในแต่ละรอบหมุนจะสูญเสียพลังงานไฟฟ้าไปโดยเปล่าประโยชน์ ซึ่งเทคโนโลยี Dual Inverter Compressor รองรับการทำงานตรงนี้ได้เต็มประสิทธิภาพผลลัพธ์ความเย็นเร็วบนความคุ้มค่าจึงประหยัดกว่า


การทำความเย็นเร็วนั้นนอกจากความสบายแล้วยังมีประโยชน์ในเรื่องความประหยัด อาทิ การใช้งานแอร์บ้านในห้องขนาด 20 ตร.ม. ขึ้นไปจะรู้สึกถึงความแตกต่างได้ทันทีเพราะเครื่องปรับอากาศทั่วไปจะใช้เวลาสักระยะกว่าอุณหภูมิจะกระจายทั่วถึงทุกบริเวณซึ่งเป็นการสิ้นเปลืองพลังงานมากกว่า


ในส่วนของการออกแบบ Dual Cool มาในคอนเซ็ปต์ Slim Design ด้านข้างบางเป็นพิเศษและโค้งมนรับบกับผนังห้อง พร้อมจอ Magic Display แสดงอุณหภูมิและฟังก์ชั่นการทำงาน นี่คือความล้ำสมัยและสวยงามเหมาะกับทัุกครัวเรือน


เรื่องคุณภาพอากาศคือความโดดเด่นอีกอย่างในแอร์บ้านรุ่นนี้ด้วยระบบ Auto Cleaning ทำความสะอาดตัวเครื่องอัตโนมัติ พร้อมปรับแผ่นกรองให้ถอดทำความสะอาดง่ายเพียงขั้นตอนเดียว พร้อมเทคโนโลยีกรองอากาศ Muti Protection Filter ดักจับเชื้อโรค เชื้อไวรัส สิ่งสกปรก และสารก่อภูมิแพ้ ด้วยประจุไฟฟ้า




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น