วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2559

เครื่องซักผ้า lg เรียนรู้นวัตกรรมเหนือชั้น 6 Motion และ Turbo Wash

เครื่องซักผ้า lg นวัตกรรมเหนือชั้นในการดูแลทุกชุดของคุณที่เข้าถึงคราบสกปรกได้ดีเยี่ยมด้วยกระบวนการอัจฉริยะกับ 6 Motion  และ Turbo Wash นี่คือฟังก์ชั่นระดับท็อปของวงการที่เราอยากให้คุณรู้จัก


หลักการทำงานของระบบ 6 Motion คือการเคลื่อนถังซักอิสระ 6 รูปแบบ เพื่อการทำความสะอาดชุดที่แตกต่าง พร้อมกันนี้ยังชูความดูแลเสื้อผ้าแบบ Hand Wash การทำงานเต็มประสิทธิภาพเสมือนการซักมือ

1. Scrubbing - กระบวนการขจัดคราบฝังลึก
การทำงาน หมุนถังซักไปมาอย่างรวดเร็วให้ผ้าและแรงดันน้ำเสียดสีกัน

2. Rolling - เพิ่มพลังซักอีกขั้น
การทำงาน เขย่าถังซักให้ผ้าตกกระทบถังซักด้านใน

3. Tumbling - โปรแกรมซักปกติ
การทำงาน โหมดทั่วไปคือการดันขึ้นและปล่อยลง

4. Swing - สำหรับการดูแลแบบนุ่มนวล
การทำงาน ใช้การแกว่งถังเครื่องซักผ้า lg 

5. Filtration - ดูแลสารตกค้างในผ้า
การทำงาน การหมุนอันรวดเร็วคลี่ผ้าเพื่อขจัดสารตกค้าง

6. Stepping - ป้องกันผ้าพันกัน
การทำงาน ดันผ้าให้สูงขึ้นเป็นวงรี


ประโยชน์ของเทคโนโลยี 6 Motion เพิ่มทางเลือกในการใช้งานสำหรับผ้าแต่ละแบบ สำหรับผ้าคอตตอน ผ้าฝ้าย หรือผ้าทั่วไป จะผสานการดูแลผ้าแบบเพิ่มพลังซัก ลดผ้าพันกัน และป้องกันผงซักฟอกตกค้าง แต่หากเป็นชุดที่ต้องการความนุ่มนวลล่ะก็จะใช้การเคลื่อนถังซักแบบนุ่มนวล (Swing) พร้อมป้องกันผ้าพันกัน หรือจะเป็นคราบสกปรกฝังลึก ชุดที่เลอะมากๆ หรือกางเกงยีนส์ จะเพิ่มพลังซักสูงสุดแบบ Scrubbing เข้าไป


อีกฟังก์ชั่นพิเศษของเครื่องซักผ้า lg ที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างยิ่งกับ TURBO WASH™ กระบวนการทำความสะอาดด่วนในเวลา 59 นาที ข้อนี้ก็คือการทำงานเต็มประสิทธิภาพเท่าโปรแกรมปกติแต่ใช้เวลาน้อยกว่าด้วยสเปย์น้ำผสานการหมุนถังซักความเร็วสูง 120 วินาที คราบผงซักฟอกจึงถูกขจัดหมดจดโดยใช้เวลาน้อยกว่านอกจากนี้ยังประหยัดพลังงานกว่า 15% และประหยัดน้ำ 40%





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น