วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

แอร์บ้านวันนี้กับเทคโนโลยีความเย็นอันเหนือชั้น

แอร์บ้านกับเทคโนโลยีล่าสุดที่พัฒนามาเพื่อความเย็นเหนือระดับสร้างสรรค์ความสบายภายในบ้านยกระดับการใช้ชีวิตได้อย่างแท้จริง สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องปรับอากาศเรามาดูนวัตกรรมของแต่ละค่ายเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจซื้อในอนาคตครับ


LG Dual Cool รุ่นใหม่ล่าสุดถือเป็นแอร์บ้านคุณสมบัติครบครันในราคาคุ้มค่า สำหรับเทคโนโลยีความเย็นก็โดดเด่นด้วย Jet Cool เพียงเลือกฟังก์ชั่น Jet Mode การทำอุณหภูมิจะปรับมาที่ 16 องศาเซลเซียส ในเวลา 30 นาที 



นอกจากนี้ยังปรับการกระจายแรงลมให้ดีขึ้นกับ 4 Way Auto Swing เทคโนโลยีกระจายแรงลม 4 ทิศทาง และ Long Wide ให้ลมแรงขึ้น 25% ครอบคลุมพื้นที่ 9 เมตร


แอร์มิตซูบิชิส่งรุ่นใหม่ในคอนเซ็ปต์ Dual Barrier Coating ดูแลสิ่งสกปรกภายในให้การทำงานสะอาดสูงสุด แต่สิ่งที่เราอยากรู้คือแบรนด์ดังของญี่ปุ่นใส่ความพิเศษอะไรในการทำความเย็น? 


Cooling /Heating คือการทำอุณหภูมิที่ผสานความเย็นและความอบอุ่นเข้าด้วยกันเพื่อให้คุณรู้สึกสบายแบบไม่หนาวเกินไปในทุกกิจกรรม และนี่คือเทคโนโลยีแอร์บ้านเหมาะกับทุกคนในครอบครัว


Panasonic Sky Series ดีไซน์ปรับโฉมใหม่ด้วยช่องปล่อยลมด้านบนให้แรงลมเข้าจัดการความร้อนสะสมตลอดวันบริเวณเพดานและผนังบ้านถือเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมแอร์บ้านที่ทำงานบนพื้นฐานของความเข้าใจอย่างแท้จริง


และนี่คือความเย็นคุณภาพของแอร์บ้านแบรนด์ดังกับ RADIANT COOLING กระบวนการกระจายแรงลมที่ไม่พัดพาสู่ผู้ใช้โดยตรงผสานหลักการ COANDA EFFECT ไหลเวียนอุณหภูมิต่อเนื่องแม้ส่วนโค้งเว้าภายในบ้านความเย็นสบายแบบไม่ปะทะตัวผู้ใช้ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในห้างสรรพสินค้า


ขาดไม่ได้กับผู้นำวงการสารทำความเย็น R32 ที่พัฒนาเทคโนโลยีการทำงานของแอร์บ้านอยู่ตลอดเวลา ไดกิ้นมีระบบ INVERTER อันเหนือชั้นที่ทั้งเย็นเร็ว คงอุณหภูมิต่อเนื่อง และประหยัด ผสานระบบกระจายลม 3 มิติ ด้วยบานสวิงแนวตั้งและแนวนอนจึงครอบคลุมทุกบริเวณในบ้าน


สำหรับร้อนนี้เลือกไดกิ้น เอกิระ ที่มาพร้อมอาวุธทรงพลังกับโหมด Powerful Mode ปุ่มเดียวเท่านั้นที่จะเปลี่ยนห้องให้เย็นในระยะเวลาอันรวดเร็ว รอบพัดลมสูงสุด 50 รอบต่อนาที ปรับอุณหภูมิอัตโนมัติไปที่ 18 องศาฯ เป็นเวลา 20 นาที และเมื่อคุณเย็นฉ่ำแล้วแอร์บ้านเครื่องนี้จะปรับมาที่อุณหภูมิปกติโดยอัตโนมัติ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น