วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2559

air condition กับฟังก์ชั่นสำหรับคนเยอะรองรับเพื่อนไม่อั้นแต่ประหยัด

air condition วันนี้จะมาพูดถึงฟังก์ชั่นการใช้งานในโอกาสพิเศษไม่ว่าจะเป็นงานสังสรรค์ รวมญาติ หรือการทำกิจกรรมร่วมกันในหมู่คนในครอบครัว เรามาดูเทคโนโลยีเครื่องปรับอากาศที่ตอบโจทย์ความเย็นสบายทั่วถึงบนความประะหยัดและเหนือชั้นกันครับ


เรื่องแรกเลยคือประสิทธิภาพในการทำความเย็นทรงพลังที่อยู่บนพื้นฐานของความประหยัดเพราะอย่าลืมว่าเมื่อมีจำนวนคนในห้องเยอะกว่าปกติย่อมมีการเข้าออกห้องเครื่องปรับอากาศจึงต้องคอยดูแลอุณหภูมิอยู่ตลอดเวลา


สำหรับ air condition ที่ปรับขนาดพัดลมและช่องลมเข้า/ออกเพื่อการทำอุณหภูมิที่เหนือกว่าอย่าง Samsung The Triangle โดดเด่นด้วยดีไซน์สามเหลี่ยมเย็นไวขึ้น 43%


คุณสมบัติการกระจายแรงลม 3 มิติ จากแอร์ไดกิ้นให้แรงลมกระจายทั่วถึงทุกบริเวณตอบโจทย์ห้องที่มีจำนวนคนมากๆได้เป็นอย่างดี หรือจะเป็นเทคโนโลยีการทำความเย็นแบบ RADIANT COOLING ที่ให้ความสบายแบบไม่ปะทะตัวผู้ใช้ทำให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมได้อย่างเต็มที่


แน่นอนว่าการทำงานอันหลากหลายจะถูกตอบโจทย์เรื่องความประหยัดด้วยเทคโนโลยี Inverter พร้อมอุณหภูมิคงที่ผู้ใช้จึงไม่รู้สึกหนาวๆร้อนๆแถมยังเซฟค่าไฟในการทำงานที่ต้องรองรับคนจำนวนมากได้เป็นอย่างดี


หมดกังวลว่าแรงลมจะกระจายไม่ตรงจุดเพราะห้องกว้างด้วย Move Eye Human Sensor ส่งแรงลมไปยังจุดที่คุณทำกิจกรรมอยู่อย่างแม่นยำด้วยเซ็นเซอร์ตรวจจับอุณหภูมิอัจฉริยะ แถมยังช่วยคุณประหยัดด้วยการเพิ่มอุณหภูมิอัตโนมัติ 2 องศา ทันทีที่ไม่มีคนในห้องเกิน 20 นาที และเมื่อกลับเข้ามา air condition จะปรับไปที่อุณหภูมิที่ตั้งไว้โดยไม่ต้องเริ่มทำความเย็นใหม่เหมือนการปิดแอร์


สำหรับการสังสรรค์ในครอบครัวการรับประทานอาหารร่วมกันคือสิ่งที่ขาดไม่ได้แต่บางครั้งเรื่องกลิ่นก็ทำให้คุณหมดสนุกได้เหมือนกัน สำหรับนวัตกรรมคุณภาพอากาศมีในทุกแบรนด์ครับผมจึงขอหยิบยกตัวกรอง PM 2.5 Filter จากแอร์ซัมซุงที่นอกจากกลิ่นไม่พึงประสงค์หากคุณจัดปาร์ตี้ยังช่วยสลายกลิ่นบุหรี่และควันอาหารได้อีกด้วย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น